Tin tức TIN HOẠT ĐỘNG

Nhóm 5S/Kaizen - Viglacera Thăng Long tham quan Xí nghiệp Chế tạoThiết bị Lắp máy và Điện

Thứ năm - 23/04/2015 15:47

P&Q Solutions đã kết nối và đưa đội 5S/Kaizen – Công ty Viglacera xuống thăm quan cách thức triển khai và duy trì 5S tại Xí nghiệp Chế tạo Thiết bị Lắp máy và Điện, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Xem tiếp...

Sau khi Đào tạo Quản trị tinh gọn cho Tổ trưởng và Quản lý sản xuất của Công ty CP Viglacera Thăng Long, đầu tháng 4/2015, P&Q Solutions tiếp tục tư vấn hướng dẫn hoạt động của đội 5S/Kaizen.
Để có cái nhìn cụ thể, thực tiễn và trực quan hơn, P&Q Solutions đã kết nối và đưa đội 5S/Kaizen – Công ty Viglacera xuống thăm quan các thức triển khai và duy trì 5S tại Xí nghiệp Chế tạo Thiết bị Lắp máy 
Xí nghiệp Chế tạo Thiết bị Lắp máy và Điện là đơn vị mới bắt đầu tiếp cận với các công cụ cải tiến của Lean, cụ thể là 5S từ khoảng tháng 8/2014.
 
 Nhờ sự cam kết mạnh mẽ của Ban lãnh đạo, sự đồng lòng, quyết tâm của tất cả các cán bộ, công nhân viên, sau gần 10 tháng đưa 5S vào hoạt động và văn hóa tại nơi làm việc, Xí nghiệp Chế tạo Thiết bị Lắp máy và Điện đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đoàn thăm quan đã được Ông An Minh Tiến – Phó Giám Đốc chia sẻ về những khó khăn khi bước đầu tiệp cận với 5S, kinh nghiệm giải quyết vấn đề, cách thức duy trì 5S.
Chuyến thăm quan đã hỗ trợ Đội 5S/Kaizen của Viglacera có cách nhìn, định hướng cụ thể hơn trong việc lập kế hoạch, xây dựng cơ chế để triển khai 5S một cách hiệu quả tại Doanh nghiệp.
P&Q Solutions chúc Xí nghiệp Chế tạo Thiết bị Lắp máy và Điện luôn là điểm sáng trong việc duy trì tốt 5S và có nhiều chính sách mở cửa để các Doanh ngiệp có nhu cầu triển khai tốt 5S đến thăm quan và học hỏi.
 
 
 
Từ khóa:5S, Viglacera Thăng Long, Xí nghiệp Chế tạo Thiết bị Lắp máy và Điện, 5S

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn